Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Bán hàng môi giới bất động sản tháng cô hồn tháng ngâu tháng 7/2014


Xin chào các bạn!
Mình thấy sáng nay khi đi làm và trước tháng 7 mà người ta gọi là tháng ngâu thì các bạn môi giới, bên ngoài khách họ bảo là sẽ khó khăn. Mình nghe thấy khá nhiều. Và sáng nay có nhiều động lực cho mình để mình cần phải chia sẻ bài viết này gửi tới tất cả các bạn môi giới hoặc là làm bất kì nghề gì để các bạn hãy cùng mình đi qua tháng mà người ta gọi là ” khó khăn” nhé!
Bán hàng môi giới bất động sản tháng cô hồn tháng ngâu suy nghĩ như thế nào?
1. Suy nghĩ về bán hàng môi giới bất động sản:
Trước tiên mình gọi là tháng mà người ta gọi là ” tháng khó khăn” nhưng mà trong đầu mình mình chưa bao giờ nghĩ là có tháng nào tên là tháng ” cô hồn” hay là ” tháng ngâu” cả. Chính vì vậy mà mình luôn luôn tin rằng là bán hàng thì tháng nào cũng bán được hàng hết cả. Khi mọi người không làm thì mình càng có cơ hội làm tốt hơn.
Chúng ta không nên nản lòng và theo xu hướng chung, hãy làm ngược lại dòng nước đang chảy thì mới thành công được. Và đây là điều hoàn toàn sự thật tôi luôn tin là như vậy chưa bao giờ có xu hướng làm tắt niềm tin của mình cả.
2. Suy nghĩ hành động trong môi giới bất động sản:
Tất nhiên là chúng ta sẽ có thể gặp khó khăn hơn tháng trước một chút, lượng khách có giảm nhưng thay vì thế chúng ta sẽ làm những việc khác và thêm vào sản phẩm cho đa dạng hóa để đỡ buồn chán.
- Và điều tôi muốn chia sẻ đó là chúng ta phải có suy nghĩ thì mới ra hành động thậm chí suy nghĩ là hành động như thế nào trước thì mới có kết quả.
- Ra ngoài gặp khách hàng hoặc làm gì cho có thêm năng lượng, ví dụ tôi thường tham dự các buổi đào tạo hoặc nghe talk show của các tỷ phủ thì sẽ không bị xuống năng lượng. Chẳng hạn đợt này tôi hay nghe bán hàng của ông Jordan Belfort và xem phim ” Sói già phố Wall” 
( Tôi sẽ chia sẻ cảm nhận khi xem phim này vào 1 bài khác, tuy bộ phim có nhiều cảnh nóng cảnh báo trước nhưng tôi thấy rất hay và rất tuyệt vời nếu chúng ta học bán hàng qua đây thì chúng ta học được rất nhiều, rất nhiều mà bạn không hề biết)…!!!
Bán hàng môi giới bất động sản tháng cô hồn tháng ngâu hành động như thế nào?
Tôi chia sẻ bởi vì không ai là siêu nhân hết , tất cả chúng ta đều là con người tâm trạng đều giống nhau. Buồn chán và thất vọng là cảm xúc thường xuyên có thể xuất hiện thoáng qua đầu. Tuy nhiên người thành công và thất bại khác nhau ở chỗ là Người thành công biết vượt qua khó khăn và không cho phép họ buồn hơn 1 ngày. Còn người thất bại lại không có niềm tin đi tiếp.
Và các bạn hãy xem hình ảnh sau:
Bán hàng bất động sản lúc khó khăn
Bán hàng bất động sản lúc khó khăn

Như bạn cũng thấy ” Nghèo khó hay lên động lực cho chính bạn Bất kì điều gì đều có thể làm được. Nó luôn luôn là sự lựa chọn của bạn”.
—>> Thất bại và thành công là ranh giới rất nhỏ, chỉ cần bạn lơ đãng thì chỉ cần một chút là bạn bị sập ngay.
—>>> Và nếu bạn biết điều này rồi thì bắt tay vào làm thôi, đổi mới một chút cách làm việc và tăng thêm lượng hàng hóa bạn sẽ thấy có nhiều đam mê hơn.
Và tôi bật mí cho các bạn để chúng ta có thêm động lực nhé! Từ đầu năm Tháng 2/2014 đến Tháng 7/2014 tôi giao dịch 69 thương vụ.
Và tôi sẽ quyết tâm tháng 7 ngâu này vượt kỉ lục năm ngoái của tôi là 7 căn tháng 7/2013.
Con số đó tôi hy vọng giúp bạn một phần tăng thêm động lực, niềm tin và thay đổi cách làm tập trung hơn công việc và tập trung vào những điều tích cực nhé!
—>>> Tóm lại:
1. Chúng ta phải luôn có niềm tin cho dù ai đó có nói gì, hãy tin mình làm được quyết tâm quyết tâm!
2. Suy nghĩ tích cực trước mọi tình huống.
3. Đi ra ngoài đường và làm đi học nhiều quá rồi. Bắt tay vào làm thôi.
4. THay đổi phong cách làm và tìm xem xung quanh mình có ai bán được hàng không để học họ.
Và điều cuối cùng là ” Làm Làm Làm” đó là thông điệp của tôi muốn gửi tới các bạn.
” Trong cuộc sống không có con đường nào trải hoa hồng cho bạn đi mà có gai nhưng chúng ta biết cách để dẫm vào gai mà không đau hoặc có đau nhưng vươn lên mục tiêu cao hơn thôi”!
Tôi tin các bạn hoàn toàn có khả năng và làm được! Hãy tin vào chính mình nhé!
I LOVE YOU!
P/S Tan Bold
(ST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét